Skip to content

Luyện thi JLPT – JPET

JLPT - JPET

JPET và JLPT là các cuộc thi kiểm tra / đánh giá năng lực Nhật ngữ dành cho người nước ngoài và là điều kiện cơ bản về Nhật Ngữ được các tổ chức giáo dục và các doanh nghiệp, tổ chức nghề nghiệp Nhật Bản lựa chọn để xem xét khả năng ngôn ngữ của các ứng cử viên muốn đi học và làm việc tại đất nước mặt trời mọc.

Đào tạo Nhật ngữ N5 - N2

Trường Nhật Ngữ Tâm Việt cung cấp các khóa học được xây dựng hướng đến kỳ thi JLPT nhưng có lồng ghép với mục tiêu học cụ thể để đảm học viên vừa tự tin giao tiếp với người bản xứ vừa đạt chứng chỉ như mong muốn. Các chương trình được mở liên tục trong năm với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm là các cựu du học sinh Nhật Bản với trình độ JLPT từ N2 trở lên, đã được đào tạo về ngành ngôn ngữ Nhật, Nhật Bản học tại các tổ chức giáo dục uy tín Việt Nam và Nhật Bản.

Cam Kết Đỗ JLPT

Các khóa học tại Tâm Việt được thiết kế để học viên đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi JLPT hoặc bất cứ kỳ thi năng lực Nhật Ngữ nào khác.

Bức phá 6 kỹ năng

Sử dụng thành thục và nhuần nhuyễn 6 kỹ năng: Nghe hiểu, Đọc hiểu, Từ vựng, Ngữ pháp, Kanji, Kaiwa (Giao tiếp) trong công việc và cuộc sống.

Đào sâu văn hoá

Hiểu đúng, hiểu rõ về văn hóa - con người - xã hội Nhật Bản thông qua các bài học từ các giáo viên đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm.

5 lý do chọn Nhật Ngữ Tâm Việt

Học viên Nhật Ngữ Tâm Việt

Cơ sở vật chất